Phục Hồi Da Nhiễm Độc Tố Kem Trộn

Bạn nào thích trắng nhanh, đẹp lẹ thì nhìn đây để rút kinh nghiệm cho mình nhé.

Bạn khách bên trong hình chỉ có chút tàn nhang nghe mọi người mách nên mua kem có chứa corticoid về sử dụng một thời gian, mới đầu da đẹp mướt nhưng bắt đầu ngưng sử dụng da bạn bị khô,nổi ngứa sần khắp mặt kèm đỏ rát, sau đó nổi mụn nước liti khắp da. Bạn đã inboox để được điều trị và dưới đây là kết quả sau 10 ngày hỗ trợ 24/24 thì đã kiểm soát được cơn nghiện của corti trên da bạn.

Bởi vậy Mai Anh luôn tư vấn kỹ cho khách hàng khi bước vào chăm sóc da tại SPA, không nói quá lố để bán được dịch vụ, chăm sóc da là cả một quá trình không phải ngày một ngày hai, cũng không phải một buổi là sẽ đẹp lên liền.

Mình cần chăm sóc từ gốc rễ, hiểu được nguyên nhân đừng nóng vội đẹp liền dùng các sản phẩm bào mòn quá mạnh phá vỡ đi hàng rào bảo vệ trên mặt da lúc đó rất khó để lấy lại làn da như ban đầu.

Nên muốn da căng mọng mướt, thì cần phải giúp hàng rào bảo vệ da khoẻ trước tiên, nếu da bạn đẹp hàng rào bảo vệ da bạn tốt thì muốn da trắng sáng, căng mướt ngay một buổi rất đơn giản, còn da bạn đang gặp các bệnh lý thì mình phải điều trị bệnh lý đó trước tiên, nên tạng da không ai giống ai, xuất phát điểm bạn tốt thì chăm sóc rất đơn giản và ngược lại.


𝐌𝐀𝐈 𝐀𝐍𝐇 𝐒𝐏𝐀 – CHUYÊN MỤN, SẸO, NÁM – DƯỠNG SINH – TRẺ HÓA DA

⏰ 8h30- 20h30
☎ 0769 811 888 – 0961 486 173
📍 Số 54A, Đường Lữ Gia, Phường 15 , Q11
📩 maianhspa@gmail.com
🌐 https://maianhspa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.